02 มีนาคม 2555

พระเยซูเจ้าทรงสัญญากับผู้มีความศรัทธาต่อการเดินรูป 14 ภาค

พระเยซูเจ้าทรงสัญญากับผู้มีความศรัทธาต่อการเดินรูป 14 ภาค

1. เราจะประทานทุกสิ่งที่ผู้เดินรูปสวดขอด้วยความเชี่อ

2. เราจะประทานชีวิตนิรันดรแก่ผู้เดินรูปอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

3. เราจะติดตามผู้เดินรูปไปทุกหนทุกแห่งในชีวิต และจะช่วยเขาโดยเฉพาะในเวลาเข้าตรีทูต

4. ถึงแม้ผู้เดินรูปได้ทำบาปมากกว่าใบหญ้าในทุ่งนาหรือเม็ดทรายในทะเล การเดินรูปจะลบล้างบาปของเขาทั้งหมด (อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องสารภาพบาปหนักทุกข้อในที่แก้บาปก่อนรับศีลมหาสนิท)

5. ผู้ที่ชอบเดินรูปบ่อยๆจะได้รับสิริมงคลพิเศษในสวรรค์

6. เราจะปลดปล่อยผู้เดินรูปออกจากไฟชำระในวันอังคารแรกหรือวันศุกร์แรกหลังจากเขาสิ้นชีวิตแล้ว

7. เราจะอวยพระพรผู้เดินรูปทุกสถาน พระพรของเราจะติดตามเขาไปทุกหนทุกแห่งบนแผ่นดินนี้ และหลังจากสิ้นใจแล้ว ไปในสวรรค์ตลอดกาล

8. เราจะทำลายอำนาจทั้งหมดของปิศาจ และไม่อนุญาตมันล่อลวงผู้เดินรูปขณะเข้าตรีทูต เขาจะได้หมดลมหายใจอย่างสงบในอ้อมแขนของเรา

9. ถ้าผู้เดินรูปสวดด้วยความรักอย่างแท้จริง เราจะให้เขาเป็นเหมือนพระอบศีล ซึ่งเราจะใช้สำหรับแจกจ่ายพระหรรษทานของเรา

10. ผู้ที่เดินรูปเป็นประจำจะได้รับการพิทักษ์รักษาและการคุ้มครองจากเราเป็นพิเศษ

11. เราจะอยู่ใกล้ชิดสนิทกับผู้เดินรูปอย่างสม่ำเสมอเป็นเกียรติแก่เรา

12. ผู้เดินรูปจะไม่มีวันพลัดพรากจากเรา เราจะประทานพระหรรษทานแก่เขา เขาจะได้ไม่ทำบาปหนัก

13. เราจะมาบรรเทาใจ ขณะเข้าตรีทูต ผู้ที่เดินรูปเป็นเกียรติแก่เราตลอดชีวิตและจะพาเขาเข้าสวรรค์ ความตายของเขาจะไม่ขมขื่น แต่จะหวานชื่น

14. วิญญาณของเราจะเป็นโล่คอยคุ้มกันผู้เดินรูป และจะช่วยเขาในเวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือ

ผู้กลับใจ