19 พฤษภาคม 2555

19 พฤษภาคม 2555 พระวรสาร ยน 16:23-28 พระเยซูเจ้าจะเสด็จกลับมาในไม่ช้า



  zwani.com myspace graphic comments




19 พฤษภาคม 2555
พระวรสาร ยน 16:23-28 พระเยซูเจ้าจะเสด็จกลับมาในไม่ช้า 

          เวลานั้น พระเยซูเจ้าตรัสกับบรรดาศิษย์ว่า " 23 เราบอกความจริงแก่ท่านทั้งหลายว่า ท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดา
          พระองค์จะประทานให้แก่ท่านในนามของเรา 24จนถึงบัดนี้ ท่านยังไม่ได้ขออะไรในนามของเราเลย จงขอเถิด แล้วท่านจะได้รับ เพื่อว่าความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ 25เราได้ใช้อุปมาบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่าน จะถึงเวลาที่เราจะไม่ใช้อุปมาพูดกับท่านอีก แต่จะกล่าวถึงพระบิดาของเราให้ท่านทราบอย่างแจ่มแจ้ง 26ในวันนั้น ท่านจะขอในนามของเรา เราไม่กล่าวแก่ท่านว่า เราจะขอพระบิดาเพื่อท่าน 27พระบิดาทรงรักท่าน เพราะท่านได้รักเรา และได้เชื่อว่าเรามาจากพระเจ้า 28เรามาจากพระบิดา เข้ามาในโลกนี้ บัดนี้ เรากำลังจะละโลกนี้กลับไปเฝ้าพระบิดาอีก'



zwani.com myspace graphic comments

ผู้กลับใจ