06 กรกฎาคม 2555

คำภาวนาถวายวันนี้แด่พระเป็นเจ้า





ข้าแต่พระบิดา 
พระองค์ทรงน่ารักหาที่สุดมิได้
เราขอบพระคุณพระองค์ที่ได้ประทานวันใหม่แก่เรา
โปรดช่วยเราถวายพระเกียรติและพระสิริโรจนาแด่พระองค์ในวันนี้
ขอให้ความคิด วาจา และการกระทำทั้งหมดของเราในวันนี้เป็นที่พอพระทัยของพระองค์

พระองค์ทรงสรรพานุภาพและเมตตากรุณาอย่างไม่มีขอบเขต
โปรดอภัยความผิดของเราในอดีต โปรดพิทักษ์รักษาเราให้พ้นจากบาปในวันนี้
และโปรดคุ้มครองประชากรของพระองค์ให้พ้นจากความชั่วร้ายทุกชนิด

พระชนนีของพระมหาไถ่ ผู้ศักดิ์สิทธิ์ โปรดคุ้มครองเราเป็นพิเศษ
โดยคำภาวนาของพระแม่และความช่วยเหลือของนักบุญทั้งหลาย
ให้เราขยันหมั่นเพียรในการทำความดีในวันนี้ เพื่อพระนามศักดิ์สิทธิ์ของพระเป็นเจ้า
ทั้งนี้ อาศัยพระบารมีพระเยซูคริสตเจ้า ผู้ซึ่งสถิตกับพระองค์และพระจิต ตลอดนิรันดร อาแมน


ผู้กลับใจ