10 เมษายน 2555

บทภาวนาก่อนใช้อินเตอร์เน็ต น.อิสิดอร์ องค์อุปถัมภ์ของผู้ใช้อินเตอร์เน็


บทภาวนาก่อนใช้อินเตอร์เน็ต 

นักบุญอิสิดอร์ องค์อุปถัมภ์ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ต





     ข้าแต่พระเจ้าผู้ทรงสรรพานุภาพและสถิตนิรันดร ผู้ทรงสร้างเรามาด้วยพระฉายาลักษณ์ของพระองค์ และทรงให้เราแสวงหาแต่สิ่งที่ดีสวยงามและจริงแท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพระบุคคลอันศักดิ์สิทธิ์ของพระบุตรแต่องค์เดียว คือพระคริสตเจ้าของเรา
     โดยอาศัยคำเสนอวิงวอนของนักบุญอิสิดอร์ พระสังฆราชและนักปราชญ์แห่งพระศาสนจักร โปรดให้เราได้ใช้มือและตาของเราในระหว่างการใช้อินเตอร์เนท ทำในสิ่งที่สบพระทัยพระองค์ และปฏิบัติต่อทุกคนที่เราจะพบด้วยความรักและความเมตตา ทั้งนี้โดยอาศัยพระคริสตเจ้า พระเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย อาแมน




        

ผู้กลับใจ